Cần tìm nhà đầu tư phát triển Cung Cấp


Nhằm nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm, dịch vụ và định hướng phát triển của thương hiệu Cung Cấp thuộc Công ty cổ phần Cung Cấp. Công ty cần tìm nguồn đầu tư từ các tổ chức, các nhà đầu tư để cùng đầu tư và hợp tác phát triển. 


GIỚI THIỆU VỀ CUNG CẤP 

Cung Cấp là thương hiệu của Công ty cổ phần Cung Cấp (Tiếng Anh: Provision Joint Stock Company) hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thông tin, truyền tải thông tin đến mọi người. 

SẢN PHẨM CHÍNH 

Cung Cấp hiện đang sỡ hữu các tên miền cungcap.net: cungcap.vn; cungcap.com.vn và đang sử dụng tên miền chính là cungcap.net. 

Từ Cung Cấp, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp (gọi chung là Nhà Cung Cấp, viết tắt là NCC) có thể tạo kênh để cung cấp sản phẩm dịch vụ kinh doanh đến mọi người và mọi người có thể tìm thấy thông qua các phương tiện truyền thông biết đến các sản phẩm hay dịch vụ mà NCC đang có. Từ đó giúp cho việc truyền tải thông tin từ NCC đến mọi người nhanh hơn và nhiều hơn. 

Kênh Cung Cấp mang lại sự uy tín và chất lượng tốt nhất từ các nhà cung cấp, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng an tâm. 

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN 

Phát triển kênh Cung Cấp để các NCC có thể dễ dàng đăng ký tham gia tiện lợi, mọi người dễ dàng tìm kiếm thông tin các NCC, sản phẩm dịch vụ ở các khu vực gần nhất và khắp các khu vực tỉnh thành, quốc gia. 

 

Mục tiêu phát triển kênh Cung Cấp cho toàn cầu. 

LỢI ÍCH MANG LẠI TỪ CUNG CẤP

Mang lại lợi ích cho Cung Cấp: Thu được lợi nhuận từ quá trình sử dụng kênh Cung Cấp của các NCC. 

Mang lại lợi ích cho NCC: tối ưu được chi phí tiếp thị, nhân sự, nhân lực về sử dụng internet để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ kinh doanh đến mọi người nhanh chóng và nhiều hơn mà không phải tốn nhiều khâu. Thị trường sản phẩm của NCC được mở rộng mạng lưới toàn cầu. 

Mang lại lợi ích cho Người Tiêu Dùng: Dễ dàng tiếp cận được với các nhà Cung Cấp chất lượng và uy tín, sử dụng được các nguồn hàng trực tiếp từ NCC, giúp cho giá thành sử dụng được tối ưu và rẽ nhất, không phải thông qua nhiều khâu khác, đảm bảo được quyền lợi.  

ĐIỀU KIỆN THAM GIA 

Các tổ chức, nhà đầu tư lớn, có tầm nhìn chiến lược và khả năng tài chính vững mạnh. 

Mức đầu tư khởi điểm từ 1tr USD 

Công Ty Cổ Phần Cung Cấp rất hân hạnh được hợp tác cùng các nhà đầu tư và phát triển. 




Xem thêm: Cần tìm nhà đầu tư phát triển Cung Cấp

Thông tin liên hệ:

Đầu tư Cung Cấp


104 Hoàng Diệu 2
- Phường Linh Chiểu - Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh - Việt Nam


Website: http://dautu.cungcap.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tranh Cá Chép Hoa Sen

Trà Oolong cao cấp 7tea hộp giấy Ovan 100gr