Quy định bảo hành của SHK-MOBILE.COM
Chế độ bảo hành của
Shop SHK-MOBILE.COM
1. Sau khi quý khách nhận được
máy :
1a. Đối với máy mới 100% quý khách vui lòng không vội
lột miếng dán màn hình của máy ra trước mà kiểm tra bề ngoài trước, ví dụ xem
có trầy xước gì không ( trừ khi bên SHOP đã báo hàng này có trầy xước theo thỏa
thuận ban đầu khi giao dịch). Bước tiếp theo kiểm tra nhà mạng khi hàng đặt có
đúng hay không , vd: quý khách đặt hàng DOCOMO thì sau khi nhận máy thử mở máy
lên, xem có đúng nhà mạng mình đã đặt hàng chưa. Trừ khi quý khách mua hàng
không quan tâm đến nhà mạng thì bỏ qua bước này. Trường hợp đến đây hàng có
trầy xước, hay ko đúng hàng nhà mạng yêu cầu thì quý khách liên hệ với bên SHOP ngay để trao đổi liền. Đến bước này ok, thì tiếp theo sau đó mới lột miếng dán
màn hình ra để kiểm tra bên trong, phần mềm và phần cứng xem có lỗi gì không,
vd : như camera trước sau, wifi, loa ngoài, loa trong, phím tăng giảm âm lượng,
và kiểm tra phụ kiện xem sử dụng có được không..V..V….( còn máy mới chưa khui hộp:
SHOP ko có chịu trách nhiệm, sau khi quý khách khui ra ,báo máy có trầy xước.
trường hợp lỗi thì cty hỗ trợ bảo hành, như mục trên )
1b. Đối với máy cũ thì quý khách
kiểm tra cũng tương tự như trên, khi bài đăng của SHOP đăng theo tình trạng máy
, thì quý khách nhận cũng kiểm tra liền bề ngoài của máy, có đúng như trong
hình bài đăng không, ko đúng thì liên hệ liền để trao đổi. sau đó cũng mở máy
lên để kiểm tra bên trong giống như trên.
- Đặc biệt lưu ý
nhất là đối với hàng mới, với Điện thoại và máy tính bảng, sau khi quý
khách lột miếng dán của nhà sản xuất ra rồi mà lúc đó mới liên lạc với
phía công ty là hàng có trầy xước, hoặc không đúng nhà mạng như yêu cầu ,
trả lại máy thì phía SHOP hoàn toàn không chịu trách nhiệm vấn đề này.
Còn vấn đề khác thì SHOP hoàn toàn chấp nhận.
2. Thời gian bảo hành:
2a. Sau khi nhận hàng kiểm tra không đúng giao dịch
thì liên hệ với phía SHOP liền, đổi hoặc trả trong vòng 24h sau khi kiểm tra
như các bước 1a và 1b ở trên, SHOP ko chấp nhận đổi trả máy trầy xước, hay
ko đúng nhà mạng mà miếng dán của nhà sản xuất đã lột ra.
2b. Đối với hàng mới 100% bảo hành toàn bộ 3 tháng, máy cũ bảo hành 3 tuần.
.
- Lưu ý với hàng
cũ, SHK-MOBILE không bảo hành pin, trừ khi sau khi quý khách nhận hàng, pin
đã bị chết (chết ở đây là pin sạc ko vào điện) còn vào điện gọi là pin
còn sống. - SHOP không chịu
trách nhiệm bảo hành máy rơi và rớt xuống nước…
- SHOP có phiếu bảo
hành cho từng sản phẩm đi kèm. Nên không được làm mất phiếu bảo hành. (
không chịu trách nhiệm bảo hành khi mất phiếu )
- Xin cảm ơn quý
khách đã đọc hết thông tin bảo hành của chúng tôi, nếu có sự góp ý kiến
xin vui lòng liên hệ:
hoặc https://www.facebook.com/shinduyken.quanvietnam.3?lst=100003821183958%3A100016837390869%3A1521790085
hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại bên dưới.
- SHK-MOBILE.COM Kính chúc quý
khách lựa chọn được cho mình 1 món hàng, sản phẩm ưng ý.
Xem thêm: Quy định bảo hành của SHK-MOBILE.COM
Thông tin liên hệ:
SHK-MOBILE
Osakafu Yaoshi tainaka 2-49-20
- Ōsaka - Japan
Website: http://shk-mobile.com
Nhận xét
Đăng nhận xét