VỚI CHI PHÍ ÍT ỎI, LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG NHẤT?


VỚI CHI PHÍ ÍT ỎI, LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG NHẤT?

Chúng ta sẽ có rất nhiều cách để kiếm khách hàng như: 

+ Dựa trên những mối quan hệ có sẵn, người này giới thiệu người kia. NHƯNG mối quan hệ của mỗi người là luôn có giới hạn. 

+ Hoặc bỏ tiền chạy quảng cáo Facebook, Google, Zalo để có khách hàng tiềm năng... chi phí đắt đỏ, doanh thu không bù nổi 


Vậy, sẽ làm thế nào nếu muốn mở rộng việc kinh doanh của mình với chi phí ít ỏi? 


➡ Xây dựng một website là cách tốt nhất để bạn có thể tiếp cận với hàng ngàn người có nhu cầu. 



Và quan trọng hơn hết, Website của bạn phải xuất hiện trên Top 10 Google. Nghĩa là khi khách hàng muốn tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ bạn đang kinh doanh, họ sẽ lên Google tìm kiếm và sẽ thấy website bạn xuất hiện đầu tiên. 


Chúng tôi gọi đó là SEO. 


Sẽ có rất nhiều cách để bạn đạt được điều này, ví dụ

+ Thuê Agency bên ngoài để xây dựng Website và đưa lên Top Google

+ Tuyển nhân viên digital MKT chuyên về SEO. 

...

Với 2 cách này, bạn gần như rất khỏe, vì chẳng bận tay bận chân gì cả...Nhưng chắc chắn sẽ tốn rất nhiều tiền, và không chỉ 1 lần mà là nhiều lần. Và nếu bạn không có kiến thức, chuyên môn về Website, SEO thì sẽ chẳng thể quản lý họ làm theo ý muốn của mình được.


Một giải pháp giúp bạn vừa tốn rất ít chi phí và mang lại hiệu quả cao, bạn chỉ việc tạo cho mình một website công việc này chỉ tốn khoảng chừng 5 phút là có thể hoàn thành với chi phí cực thấp trên Cung Cấp 


Bạn không phải tốn nhiều thời gian để xây dựng ra một website, không phải tốn chi phí thiết kế website, không phải tốn tiền thuê hosting, không cần phải tốn tiền để thuê kỹ thuật quản lý website, khắc phục những sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng website, không phải lo lắng về dữ liệu bị mất khi sử dụng website, không phải lo về vấn đề bảo mật. 

Và đặc biệt là bạn không phải tốn tiền cho chi phí quảng cáo, SEO từ khoá. 


Tất cả mọi thứ đã được chúng tôi xử lý giúp bạn. 


Tạo website chỉ trong 5 phút! 

✅ Website được tối ưu hoá chuẩn SEO, tốc độ truy cập cao. 

✅ Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ trên mọi thiết bị điện thoại, máy tính. 

✅ Đăng bài viết và lấy ý tưởng từ khoá cho bài viết dễ dàng, giúp cho bài viết có được nhiều từ khoá liên quan để khách hàng có thể tìm thấy bài viết của bạn dễ dàng. 

✅ Bài viết tự động hiển thị trên trang chính của cungcap.net và tự động chia sẻ lên trên google, facebook, twitter, linkedin và các trang mạng xã hội khác giúp cho khả năng truyền tải thông tin của bạn đăng tải lên được nhiều người biết đến và SEO bài viết của bạn một cách tự động. 

✅ Hệ thống Cloud Server với ổ cứng SSD tăng tốc nhanh gấp 4 lần truy cập so với ổ cứng thông thường. 

✅ Dữ liệu được backup hàng ngày giúp cho bạn an tâm sử dụng không lo bị mất dữ liệu. 

✅ Website tương tác với khách hàng dễ dàng, khách hàng có thể xem thông tin của bạn nhanh chóng và đặt hàng chỉ với 1 bước click chuột là có thể đặt hàng của bạn. Bạn có thể kiểm tra đơn hàng dễ dàng chỉ bằng việc kiểm tra email để xem thông tin người đặt hàng. 

✅ Không phải tốn chi phí tên miền vì bạn sẽ được miễn phí tên dạng .cungcap.net, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tên miền riêng mang thương hiệu của bạn. 

✅ Thanh toán trực tuyến và theo tháng, sài tháng nào thanh toán tháng đó, giúp cho bạn an tâm hơn khi quyết định bỏ ra khoản tiền để đầu tư vào sử dụng website chỉ với 80.000đ/ tháng. 


Rất nhanh chóng, dễ dàng chỉ sau 5 phút là bạn đã có một website thật sự tối ưu với chi phí cực tối ưu để tiếp cận 10.000 khách hàng mỗi tháng một cách tự động. 

Xem và đăng ký tạo website trực tuyến tại địa chỉ: http://cungcap.net/vi/channel/add 




Xem thêm: VỚI CHI PHÍ ÍT ỎI, LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG NHẤT?

Thông tin liên hệ:

Cung cấp website


104 Hoàng Diệu 2
- Phường Linh Chiểu - Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh - Việt Nam


contact@cungcap.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tranh Cá Chép Hoa Sen

Trà Oolong cao cấp 7tea hộp giấy Ovan 100gr